Lokohan ba ‘to?

ayun sa lathala... i wonder kung paano tlag ito ngyari?

ayun sa lathala... i wonder kung paano tlag ito ngyari?

Gayun pa man masaya ko sa mga nangyayari dahil marami rami na din akong nakikilala sa mundong ito. pero hindi ko kailangan ng ganito dahil
kahit nong nag-aaral ako ayokong pinupuntusan ang bawat galaw ko.
Masaya ako na nakilala ko si Hamster, si Pating (lovely), si K’blu, si Otep, si Joy, si K’dencios, at lahat lahat kau.

20 Responses to Lokohan ba ‘to?

  1. jason says:

    aba big time ka na butiki!!

    naks special mention ako oh!!!

    naks

    peram PSP

    • machongbutiki says:

      bigtime na ba un?
      of course gusto ko din
      i congratulate si lovely na aking sinundan…
      hehhehe.

  2. anakngpating says:

    naks naman nakikita na nga kita na nabibilang na list ..

    hmmm..pag tumagal tagal ka pa hindi lang jan ang mamaabot mo..
    sure yan..
    tnx sa pagmention sakin haha..

    kip it up..
    suportahan ka namen

  3. jason says:

    worried na worried kasi yung avatar mo hahahaha

    ayun oh!

    • machongbutiki says:

      naku,
      ito ang storya ng pxture na yan.
      mga 1 taon plang ang baby na
      yan, hindi xa nagsalita “ba” lang
      ang alam nyang sabihin.
      na ibig sabihin ay
      mama, papa, pagkain, inumin, at candy.
      isang malaking fulfilment sa akin
      ang magpatulog ng bata.
      kaya nong pinapatulog ko
      siya nginengetean nya lang ako.
      tapos nung ngalit na tita ko sa kanya
      aun, nagganyan ang mukha nya.
      natuwa ako dahil
      nagawa ko pa siyang kunan ng
      maraming pix na nakaganyan siya.
      aun,

      salamat sa pagtugon!

  4. dhyoy says:

    wow naman!😉

  5. wei vines says:

    heheheh..di ako msyadong updated sa mga top top eh…haha!! congrats!!

    na informed naman ako😀

  6. magaling!magaling!magaling!….ang ranking bonus na lang sa tin yan parekoy…pero higit sa lahat, ay ang mga kwento at aral sa bawat posts natin ang mahalaga…dagdag po ma ang mga bagong friends dito sa blogosperyo…congratz ù!

  7. sabi ko na nga ba at nanjan ka din e. Alam mo pareho tayo hehe ako din nashock ng makita kong nasa unahan ng top blog at fastest growing blog ung blog ko. Ang saya saya ko nga nun e, although di natin inaasahan pero nakakatuwa pa din. Hala sulong sa pagbablog po.

    • machongbutiki says:

      ewan ko ba don.
      walang basehan.
      hehehe.
      pero ayun tama si k”blu,
      bonus na lang ung record.
      mas masayang
      makakilalla ng bagong
      kaibigan sa mundong ito.
      at natutuwa akong isa ka don.
      maraming salamat.

  8. jason says:

    pareng butiki
    lagyan mo ng link yung pangalan mo para maklik ka ng mga tao
    sa ibang lugar kapag nagcocomment ka.

    makikita yun sa saan nga ba

    basta pook sasapot yun e

    chek ko

  9. Paano kaya naseset yan na puro blogs lang sa Pinas ang lumalabas? Sakin kas halo-halo pa from around the world… Hmmm….

    Kanina pa ako naghahanap… Di kaya sa language setting yan?
    Nalilito ako… Hehehe…😀

    • machongbutiki says:

      naku,
      ikinagagalak kitang makita sa aking bahay.
      ang totoo
      hindi ko din po
      alam
      pero.
      tingin ko po
      nasa language setting.

      maraming salamat po sa pagbisita k’coolwaterworks. =)
      nice meeting you! apir!

Leave a Reply

