Sex, Seks, at Sex

2893897527_26ef370f3b

Yoh! Its not what you think. You’re not going to find what you’re looking for in this post. Sorry.

 

Hindi na naman ako makatulog. Umiral na naman ang pagkanocturnal ko sa mga pagkakataong ganito. Hindi matahimik ang mga neurons ng utak ko at hindi rin nakikisama ang mga mata ko. Kainis, may importanteng lakad pa naman ako bukas ng maaga. (ay mamaya na pala.)

 

Sex.

Hindi na siguro nakakapagtaka kung bakit isa ito sa mga lumabas na MOST SEARCHED WORD sa internet. Dahil pinindot mo ito, ibig sabihin kasama ka sa mga taong interesadong pag usapan ito. Pinost ko ‘to dahil ito ay isang pagsubok at isang pagpapatunay na rin na ito nga ay isa sa mga ang most searched word.

 

Sadya bang malilibog na lahat ng tao ngayon or talagang hindi lang nila alam ang ibig sabihin ng tatlong titik na ito? Siguro ilang beses ko na din nagawang itipa ang mga titik na ito sa nasabing lugar sa parehas na dahilan.

 

Ang mga Pilipino daw ay sadyang conservative. Mas gugustuhin nilang pag usapan ang isang maseselang bagay na kung saan hindi ito bulgar, walang nakakarinig at may matinding privacy. Kaya siguro si Juan ay nagawang hanapin na lang ito sa internet kaya dumagdag siya sa surbey! Wise!

 

Sex.

Madaming pakahulugan pero dahil ayokong masayang ang bawat spasyo ng pahina. Ibibigay ko pa rin ang kahulugan para sa mga estudyante naghahanap ng isang matalinong kasagutan.

 

 

Sex

-ginagawa ito ng dalawang taong MAG-ASAWA na pinagbuklod ng KASAL, at bilang isa sa pagpapahiwatig ng kanilang PAGMAMAHAL sa bawat isa UPANG MAKABUO ng isang MATIBAY at MASAYANG pamilya.

 

 

Kung hindi ka nasiyahan sa aking definition. Isa lang ang ibig sabihin nyan. Maaaring maraming beses mo nang naisearch ang salitang ito at matutuwa kaming malaman ang iyong naresearch. Ngunit isa lamang pong paalala. Wag po natin sanang gawin Rated X ang bawat komento.

 

Maraming SALAMAT Po!
Apir!

 

 

27 Responses to Sex, Seks, at Sex

  1. agree naman ako sa definiton mo hahahahaha…..

  2. anakngpating says:

    isa rin ako sa agree..
    mukang pwede rin yan isagot sa limang taong gulang na nagtatanong about sex hehe..pero sana hindi yan itanong muna ng mga chikiting ko haha..

  3. dhyoy says:

    di ko pa ito binasa mamaya na lang, magtatrabaho muna ako… hahaha!

    nga pala sa invitation mo, op kors naman isang karangalan!😉

  4. dhyoy says:

    iyon pala ang ibig sabihin ng salitang yan… *paignorante*

    kung ano man yan, alam ko ginagawa lang dapat yan ng mga taong may lisensyang gumawa niyan sa tamang lugar at tamang oras.

    Hmmmkei… ayoko nang magkoment dahil wala akong alam sa ganyan *humaba ang ilong*

  5. jason says:

    sex.

    oo

    sex..

    interesting topic.

    napaka.
    hehe

    pero hindi ako malibog.

    interesado lang

    bat ba ang kulit mo hahahahahaa

    basta naniniwala ako sa sex after marriage.

    O-ha!!!!

    nangunguna ba ang pilipino sa ka hiligan sa sex?

    • naku
      wala akong
      sinabing malibog ang hamster.
      hehehehehe
      kaw tlga.
      kung nangunguna?
      hindi ko alam.
      hindi siguro.

      pilipino ako at madaming bagay na mas
      mahalaga at mas interesante pa maliban
      sa sex katulad ng pagkain, music, friends,

      xa nga pla “lyrics” ang pangalawang
      most searched word sa internet.

  6. bisdakkobai says:

    Sa Panahon ngayon mejo di na yata binibigyan ng tunay na kahulugan gaya ng iyong definition kaya maraming nag kalat na Sex Scandal…..

    teka teka nagi guilty ako hehehe……

    bago lang po dito Wordpreseryo…. kabayan pede pa add?

    add kita salamat….

    Bai

    • bisdakkobai,
      nahirapan akong ipronounce un ah..

      oo pero ok lang dahil
      may mga taong katulad mo
      alam mo kung ano ang tama
      at gagawin mo un.
      hehehe
      oo naman.
      welcome na welcome ka dito kabayan!!!
      apir!

  7. aksoriyalmo says:

    just what i said on my not so latest post, sex is sharing the genes of two opposite gender specie. yay.

    its funny on my part. hindi naman ako naghahanap ng sex article. natuwa lang ako kase may mga comments (out there sa bloganity) akong sinagot mo at may mga comments kang sinagot ko din. nagkataon lang siguro na ito ang latest post mo ng napadaan ako. hehe.

    ganyan ang ginawa ng pinoy bloggers sa searched key phrases na ‘pinay scandal.’ ginawan nila ito ng mga artics na walang kinalaman sa pinay scandal at tuwing mag se search ka ng key phrase na pinay scandal, unti na lang sa search engine ang artics na scandal talaga. maganda yung objective nila at nakakatuwa. that is to give respect sa mga pinay. hehe.

    • hahahaha,
      wala akong masabi,…
      im so happy
      at binisita ako ng isang
      kilalang blogger
      sa aking sayt!
      wow!

      una po.
      maraming salamat!
      sa pagdalaw at pag-iiwan
      ng kumento.

      hehehhe

    • at hindi lang pala isa ang commento.
      sunod sunod sila.
      hehehehe.
      astig ka kua ax!
      bilib tlga ko sau!
      hehehe

      ibig po sabihin pinoy tlga ko.
      hehehhe

      grabe,.
      hindi po tlga ko makapaniwalang
      andito ka.
      nakakatuwa!
      apir kuya!

      • aksoriyalmo says:

        sows, wala yun. pag bumisita si ax sa isang blog, kinikilala niya ang taong yun. nag ba back read siya. isa iyon sa prinsipyo niya noong sinimulan niya ang ax realm.

        hindi naman sikat si ax. yay. normal nerdy guy lang ang isang ax realm. yung mga sinabi mo, it actually means so much to me. salamat din.

        (masanay ka na, minsan itinuturing ko ang sarili ko na second person.)

  8. jason says:

    Hey pasilip lang!
    sana magawa na PC MO!

    hehehe

  9. dhyoy says:

    hello tao po… wer na u hihi… namimiss ko ikaw hahaha!

  10. jason says:

    paging machong butiki!!
    calling calling!!!!

Leave a Reply

