Let’s get wet & wild!!!

70% tama! almost 70%  ng aking katawan ang nabasa ng ulan kahapon ng pumasok ako sa office. Sa sobrang lakas ng ulan, basang basa ang polo, pantalon, sapatos, medyas, pati brief  ng butiki, hindi pinatawad.  

Lakas ng Ulan

Lakas ng Ulan

Sang ka pa? Wala pa akong cubicle at drawer sa office, kaya nakakahiyang gumalaw, Buti na lang hindi ganun, ka pangit ang damit ko kahapon at kaya niyang itago ang kabasaan ko.

 Kaunting punas punas. ok na.  Mukha talaga akong basang sisiw na pumasok sa office na kahit may payong naman ako, hindi pa rin epektib. Kakaiba ang hangin kahapon na sinabayan pa ng ulan, kung san san dereksyon nggagaling. Namiss ko tuloy na maging estudyante, walang pasok, pero sana sa banko din namin ganon pero malabong mangyari. Baka maAWoL ng di oras ang butiki. Kaya sulong sa malakas na ulan!

kaunting liwanag sa isang maulang araw.

kaunting liwanag sa isang maulang araw.

Gayunpaman, its friday! kaya sige ok lang, let’s get wet & wild. Habang umuulan sa labas ako naman papetiks petiks lang muna sa mga ginagawa. Cheneck ko lahat ng mga savings account ng mga kakilala ko. At natatawa na lang ako dahil kala mo kung sino silang umasta <tsk, ung mga taong mapagmataas> e ang laki laki naman ng utang nila.

Today is Saturday and its a free day. Gusto ko sanang manood ng HARRY POTTER kahapon pero tinamad na din ako sa sobrang pagod ko sa kakaupo sa office at samahan pa ng isang kaibigang epling <epal+weakling> na hindi man lang nagtxt dahil lowbat daw siya para magconfirm na pwede siyang sumama eh di sana napanood ko na at di na ko gagastos sa ticket.

In any case, Ok lang yun, eenjoyin ko ang araw na ito. =) favor naman dapat ikaw din. at balitaan mo ko kung anong gnawa mo ha?

oi, maraming salamat nga pla sa mga taong sumama sa conference kahapon, at yung nagconcert! galing kumanta grabe! nakakabighani, sarap sapakin. hehehe. ipagpatuloy mo lang yan kikita tayo jan. apir!

 

 TIPS: magdala ng towel kesa panyo kapag umulan para hindi magmukhang basang sisiw kapag na karating na sa pupuntahan.

17 Responses to Let’s get wet & wild!!!

  1. anakngpating says:

    haha..

    ako dito lang sa harap ng monitor ko maghapon..

    nakatanghod hahah..

    saya naman ikaw manonood na ng HP ako walang nag aya ,,..may inaya ako..

    busy naman hehe..

  2. ako kakagising ko lang….npakainit ng panahon kahapo dito sa roma…hayyyys! ang hirap matulog..hehehehe

    • wow, kainggit ang roma mo kua blu,..
      uu mahirap po tlgang matulog kapag mainit.
      pero nakakatamad din naman kumilos kapag
      ganitong umuulan at sobrang lamig!

      kape tau kua blu, ai iced tea pala sau. hehehe
      apir!

  3. hisnameisdencios says:

    ke mabasa o hindi lets keep it positive! walang nakakahiya kasi naulan nmn talaga🙂

  4. hisnameisdencios says:

    kamusta na?

  5. flamindevil says:

    hindi ko pa rin napapanood ang harry pottah.

    sa 28 pa sched namin. ang tagal.wahhhhhhhhhh

  6. jason says:

    sino kaya yung epling na yun!!!

    hehehehe

    harry potter o

    hehehe sana na ka panood yan
    !!!

  7. jason says:

    nung umulan ng malakas

    bas din ako

    pero di naman umabot sa brif ko

    • eh ikaw ba naman paliguan ka ng tubig sa bubong ng fx eh
      pano ko ba ikwekwento un.
      sa likod ako sumakay.
      tpos di ko pa nasasara ung pinto
      umandar na si manong
      so malamang mapupunta lahat ng tubig
      sa taas papunta sa likuran.
      sympre, sakto ang butiki sa pwesto.
      naligo ako ng di oras.

  8. fampings says:

    nangyari narin minsan sa akin ang ganyang pangyayari…pero hindi sa fx kundi sa tricycle…putris, shirt and pants din ang nabasa sa akin…papunta me noon sa ibang probinsya. sa kasamaang palad sa isang van me nagpalit ng damit(the shirt and the pants)…kakahiya nga kasi tinitignan me ng mga tao sa labas.

Leave a Reply

