Butiki meets the shark, emo, & hamster.

DSC00491Sunday, 5pm, matapos ang klase sa pup, medyo ayaw ko pang umuwi dahil gusto ko pa din maggala kahit medyo nagcram ako sa paggawa ng mga instant assignment sa MPA na dapat matagal ko ng ginawa in short hindi tinamad ang butiki.

Kaya naman walang tanong tanong at nagsimba muna ko, sabay punta sa SM Manila. Sabi ko na, andon ang tatlo. hehehe. Una kong naaninag ang hamster, nakastripes.  Sabay baba sa first floor. Wala akong dalang kahit ano para maitago ang sariling kaanyuan sa tatlo maliban sa salamin. hehehe. kaya naman hindi na ko nagdalawang isip pa baka kuyugin ako ng tatlo kapag namukhaan nila ako.

Napabili ako ng di oras ng sombrero sa department store. Tapos akyat ulit. Pinagmamasdan ko lang ang tatlo sa loob ng booth medyo nahirapan nga akong kuhunan ang tatlo sa kadahilanang mas mahirap kuhanan ang mga ito sa loob ng booth dahil kita nila ang lahat ng tao sa labas at saka dahil anim na mata ang kalaban ko nong mga panahon na yun.

Una nagpautos ako sa mga alagad ko ko na kuhanan sila ng pix. Hindi epektib mga blurred ang kuha nila. Pangalawa, bumili ako ng brownies para ipaalam na nasa lugar ako habang pinagtritripan ang tatlo. hehehe.

ito na ang pix ang mga pix nyo.. hehehe.  di ko na pinost ung iba kasi nga blurred..  ilang beses din ako tumakbo, akyat baba, dahil sa mga ‘to. kakatago.

DSC00482

DSC00483DSC00485DSC00486

103 Responses to Butiki meets the shark, emo, & hamster.

  1. Prinsesa ng Drama says:

    base ba ko? hehehe.:D

    uy saya naman!

    sino kaya ang mami-meet kong blogger next month? woohoo..

    excited na ko paguwi. bakasyon grande! hehehe.

    ingat!😀

  2. jason says:

    wehhhhhhhhhhhhhh!!!

    isa pang wehhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!

    at isa pa

    WEHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH

  3. jason says:

    hahaaha at least may brownies

  4. yhen says:

    aba sosyal may brownies pa talaga… hehe…

    galing mo daw talagang magtago ah… hehe…😉

  5. boypulubi says:

    Isa ka pala sa mga paparazzi parekoy.

  6. aba naman!! nag tatago naman pala ang machong butiki paano kita makikita nyan??

  7. aksoriyalmo says:

    okay. di na ako mag cocomment ng may kinalaman dyan. hehe.

  8. otep says:

    stalker ka talaga! Nyahahahahhaha

    ang daya mo! bakit hindi kita nakita, nakuyog ka sana Nyahahahhaahh😀

    panoorin ko uli yung hidden camera ko kung nakaaninag ako ng may sumbrelo.

  9. otep says:

    loko ka ha! sinong emo?

    NYahahhahhaha😀

    deer ako!

    parang deer otep😀

  10. bonistation says:

    astig parang paparazzi lang ah! hehe

  11. Nikko says:

    paparazzi ang dating kuya..😀

    pwede ka ng i hire para maging agent hahaha
    hindi ka naman nila nakita o napansin man lang..😀

  12. livingstain says:

    hala natatakot talaga ako sau, isa kang SOCO, mapag matyag…

    anyway im back…. yeahhh

  13. stormy says:

    wows..tindi m0 mag-stalk^^

    ilang kanto lang skul ko na, buti di ako masyado tambay ng SM manila.. katakot ah, shockness..Hahah:p

  14. joan says:

    ..ehem ‘im your biggest fan, ill follow you until you love me papa paparazzi’

    ..lhurb dis song of lady gaga. hahaha. at ikaw!! kuya MB! isa kang paparazzi. ehhehehe. :p

    ..ang galing mo! apir!😉

  15. Winkie says:

    ahahaha… nagmistula ka ngang paparazzi! nice shots ah! wala talagang kaalam-alam ung tatlo. hehehe!

  16. TSI says:

    Papa-paparazzi…sing.^_^

  17. hehehe… bakit ba kailangang maging stalker kung pwede naman silang i-meet at makilala ng personal?

    It’s good to consummate virtual friendships by meeting them for real.🙂

  18. tsenn` says:

    gagawin lahat makapagtago lang.
    hindi ka naman cguro paranoid tulad ko kuya mb??
    hehe..
    napabili ka pa tuloy ng cap😀

  19. Ampness! says:

    Parang stalker lang talaga oh. Hehehe..

  20. Junice Lopez says:

    ayos ka talaga mb! hehehe

  21. blu.sparks says:

    parang nahirapan ka magtago parekoy.
    parang naglalaro lng din kayo.
    parang…
    ahahaha.

  22. empress says:

    naku buti pa kayo nag meet na hehe… sana me ma meet na rin ako bloggers..

  23. jason says:

    popost ko ung video

    about sa reaction namin
    nung nakuha namin brownies hehe

  24. hisnameisdencios says:

    hehe paparatsi? nasaksihan ko nga ito sa post ni lovely hehe. nestime pakita kana!

  25. broken says:

    nyorks…nakatala na raw ako? nyahahha…azteeeg…

    precious pala to ng , MB..musta? close? hehehehe…

    pwd k n tlg…papa, papa, paparazzi…^,^

  26. broken says:

    nyorks…nakatala na raw ako? nyahahha…azteeeg…

    precious pala to ng , MB..musta? close? hehehehe…tama ba ung code ko? -,-

    pwd k n tlg…papa, papa, paparazzi…^,^

  27. broken says:

    nyorks…nakatala na raw ako? nyahahha…azteeeg…

    precious pala to ng http://multipurposelyin2sumthin.paidtoblog.com, MB..musta?close? hehehehe…

    pwd k n tlg…papa, papa, paparazzi…^,^

  28. broken says:

    ang dame pala, paulet ulet comment…sori nmn, brod! hehehe

  29. jason says:

    may utang ka saken

  30. jason says:

    may utang ka saken hahahaha
    kala mo ka ah!

  31. boypulubi says:

    Salamat sa pagdalalw tol. Medyo nawala din ako. Wala ka sa Baclaran ngayong Linggong ito. Pero di bale medyo matumal naman ngayon.

  32. barrycyrus says:

    hey just dropping by!

    imma do a shameless plug haha PITCHBLACK: The Biggest College Party in the Metro🙂

  33. tsenn` says:

    dumaan ako dito ahihi
    apir kuya!😀

  34. kumusta naman ang pagtatago! haha. ayos yan. uy daan ka ulit may bago akong entry. haha. sapilitan na ‘to haha.

Leave a Reply

