Breakfree! Maraming Salamat Po.

Isa ito sa mga nahalungkat kong picture. Nakakatuwa payat na payat pala ang butiki.

Location: LA UNioN

Month: Summer

Why: This is wat i want to express. Thank You Papa God.

1_908294104l\

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

I really can fly because of Your love.

1_207666666l

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1_363715714l

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

m

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

j

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nakadepende ang galing ng isang modelo sa kanyang tagakuha ng larawan o taga pinta. Ganun din ang tao, nakadepende ang galing ng isang tao sa Lumikha sa kanya. Maraming salamat po ulet PAPA GOD para sa iyo ang post na ito. Love you so much po.

77 Responses to Breakfree! Maraming Salamat Po.

  1. stormy says:

    wow base

  2. huwawww! nice jump shot! hehe.🙂

    mukang enjoy ka talaga ha?🙂
    ingatz lagi.

  3. topexpress says:

    “Nakadepende ang galing ng isang modelo sa kanyang tagakuha ng larawan o taga pinta. Ganun din ang tao, nakadepende ang galing ng isang tao sa Lumikha sa kanya…”

    Isa akong amaturistang tagakuha, ganun din bilang isang bloggista. I was moved by your phrase. simple pero napaka lalim.

    Nakadepende sa tao kung aong buhay ang tatahakin at anong klaseng tao sia magiging. Lahat ng ito ay dahil sa lumikha sa knaya.

    at……. ganda tol ng mga air jump pics mo! aheheeheh😀

  4. bonistation says:

    nice pics! talon sa sobrang saya at pagpapasalamat sa biyayang natatanggap!

    “ang lahat ng ito ay para sa KANYA”

  5. jason says:

    YEah!!!

    TAMA!!!

    si Papa God !!!

    da best Sya!!! Paramis!!!

    dami ko ng utang na loob sa Kanya!!

    aWOOO

    Thanks po papa God!!

  6. jason says:

    waw ang mga pics

    parang pang greek mythology lang

    LOL

    HAHAHAHA

  7. jason says:

    Ganun din ang tao, nakadepende ang galing ng isang tao sa Lumikha sa kanya…”

    si papa God ayun!!!

    diba!!!

    Kaya lagi ako connected sa kanya
    kahot anong oras.

  8. joan says:

    ..aylabit ulet. hehehe. apir! hmmm galing lumipad. hehe. sinu kumuha?

    ..gusto ko din makita si hasmter na gumaganyan.. ahahha! :p

  9. wow!!!

    ang galing ng shot!!

    ang galing din ng connection sa picture nun blog mo!😉

    ganyan nga magpasalamat sa mga biyayang natatanggap

    good or bad???

    natutuwa ako na gising na ang machong butiki!!

    ganda ng header😉

    hugs

  10. tsenn` says:

    kuya late ako😐

    eniweiz, ang ganda ng sunset! (nga ba?? hehe)
    ^_________________^

    tara na sa beach!
    kahit naman hindi summer naun,
    muka pa ring summer sa ineeeeeeeetttt :S

  11. tsenn` says:

    naun ko lng napansin ung bagong header!
    ASTIG!😀
    hugs kuya!🙂

  12. apirr!
    nagustuhan u ba!
    apir!=)

  13. ganda ng mga shots. tsaka panalo din yong bagong header. haha.

    seryoso muna tayo. — “thank you”, napakasarap palaging sambitin sa ating mga prayers, sa ating mga petitions, ang mga salitang “thank you”, sa lahat ng blessings, for the gift of life, sa lahat ng bagay na ipinagkaloob Niya sa atin. but, as we express our gratitude, lagi sana nating pakatandaan, that the best way to show it or the highest appreciation na maaari nating maipadama o maipahiwatig, is not only to utter or say the words, but to LIVE by them.

  14. flamindevil says:

    BASE!

    napaka artistic ng pagkakakuha.

    ballet dancer ka ba?hehe

  15. MB add mo ko sa blogroll mo haha, thanks. BM.

  16. boypulubi says:

    Matutuwa si Bro at ang Ama sa iyo niyan. Ang dalawang iyong huling ipinaskil ay para sa Kanya pareho. Astig ang dating mo sa Kanya.

    Simple pero malaman ang inilathala mong ito – kahit payat ka pa ‘ika mo dito.

    Apir tayo diyan parekoy.

  17. Junice Lopez says:

    MB! galing nung pics! kaw yan?

    talaga namang galing ni God!

  18. dhyoy says:

    huwaw! a jump of joy….😉 ur truly blessed… thanks to God😉

  19. dumadaan lang ulit. hehehe.🙂

    musta na MB?😀 ingatz.

  20. yhen says:

    wow nice one…

    love the color hues…

    at malalim na naman ang pinahihiwatig mong mensahe… hehe…

    cge yngat ka lagi…

    napadaan lang…😉

  21. Ax says:

    kanina pa ako rito pero di ko rin alam kung anong ico comment ko! yay. well, good thing for you!

    so, can we cross out the ‘pure evil’ thing?

  22. Ampness! says:

    Yipee! Pakaen ka na kuya MB. Hehe

  23. makdleech says:

    Napadaan lang. Maganda yung pix mo.. Nice background a..

  24. anakngpating says:

    yehey pwede na kong mag koment hehe..

    buti naman naayos na comment box mo ehhe..

    dami ko nalagpasan tuloy ..

    kaya naisip ko kaya ayaw mo ko pansinin kasi di ako dumadaan dito ehhe..
    nice shots..ang ganda ng background..
    astig ang macho talaga ni butiki ehhe..

    masaya ako na ayos ka na..minsan hindi naman masamang mag open ng nararamdaman di ba..pero dahil sa siguro ayaw mong mag alala kami sayo hinayaan mong itago ..basta nandito lang naman kami..
    wala na munang emoness hehe..bawal muna un sa month nato ipag babawal ko un hehe..

    pa hug nga hehe..

  25. anakngpating says:

    lahat talaga tayo hindi nya pababayaan lalo na kung malaki ang tiwala mo sknya..

  26. […] Breakfree! Maraming Salamat Po.-Machong Butiki […]

  27. otep says:

    Luphet! ganda ng header,

    ganda pa ng mga jumpshots mo.. sino kumuha?

    gusto ko yung sinabi mo ha…

    “Nakadepende ang galing ng isang modelo sa kanyang tagakuha ng larawan o taga pinta. Ganun din ang tao, nakadepende ang galing ng isang tao sa Lumikha sa kanya.”

    gusto ko i-rate, lagyan mo ng ratings yung post mo. click ko yung 5 stars

  28. chubskulit says:

    Ang lalim ng interpretation but I love it!

  29. blu.sparks says:

    inspired na inspired ka dito.
    thanks papa God

  30. aLps says:

    Nice jump shots! Woo, I wanna break free rin.😦 Saan ‘yan sa La Union?😀

  31. mark says:

    wow! so love the jump sHots.. ahehheh!

    pwede pa add sa linkroll poh? aheeh!

  32. sHy says:

    Hi!

    Ni-click ko lang link mo sa blog ni Lovely.. lately kc nagba-blog-hopping ako… I had a blog din sa multiply (lagalagak0.multiply.com) pero d ko pa na-try sa wordpress.

    Ang galing tlga ng mga shots and I was moved dun sa mga sinabi mo.. totoo at marapat na pasalamatan natin si Papa GOD sa walang sawa Nyang pagbibigay ng biyaya sa atin… para sa akin ang iyong pagtalon ay d lamang nangangahulugan ng kaligayahan na nanggagaling sa Kanya kung di pati narin ang pag-asa at pagpapakatotoo sa iyong nararamdaman para kay Papa GOD. Ika nga, soar high for HIM… jump high for HIM… =)

    ang ganda rin ng setting… ang paglubog ng araw… ang silhouette.. ang expression ng katawan..

    kung tatanungin ako kung aling larawan ang pinaka-nagstrike sa akin, ito ung unang larawan gawa ng para kang ibon sa himpapawid… =)

    Medyo mahaba na ito… paumanhin sapagkat kapag mga ganitong uri ng blog, marami akong naibabahagi…

    Salamat!

    To GOD be the glory till eternity! =)

  33. czechhoff says:

    cool ng photos.haha

    sinasabi ko na nag ba na dapat pro na photographer ang hanapin ko para maging bestfriend ee.haha

Leave a Reply

