ISANG MALAKING SORRY…

 

1_739487023lSORRY…

BASTA

BASTA

BASTA

HIRAP MAGSALITA.

BASTA GUMAGAWA AKO NG PARAAN.
KAYA PAGPRAY MO KO. OK?
HOPE THAT IS SEEN IS NO HOPE AT ALL
MAGSASAWA DIN AKO SA GANITO.

34 Responses to ISANG MALAKING SORRY…

  1. otep says:

    ano yan? sorry for nothing?

    gaya-gaya ka naman e..

    ako lang dapat mo hehehehehe😀

  2. Ax says:

    friend mo naman sila. maiintindihan ka nung ‘mga’ yun.

    di ba jason? di ba?

  3. any problem MB?

    take care!🙂

  4. joan says:

    ..hmmmmm problem??

    ..hehe. maaayos din yan kuya! mishu na!

    ..pm mo naman ako sa ym! hehe. :p

  5. hi says:

    suggestments ba ay pinagsama suggestion at comments?

  6. Hmmm…

    Yun lang muna… Di ko alam ang sasabihin… Di ko alam ang background eh…🙂
    Pero maaayos din yan sa matinong usapan…

  7. tsenn` says:

    clueless😐
    get well kuya mb

  8. anakngpating says:

    ha?
    sorry for what?
    kagabi ko pa tanong yan kung bakit?
    kaw talaga..

  9. boypulubi says:

    Ayos lang yan tol. Kung anuman iyan.

    Apir!

  10. bonistation says:

    sorry dahil wala ka sa EB!? dahil hindi mo kami sinipot!? dahil feeling importante ka!? na yung mga nasa abroad nakuhang makarating!? na ikaw na nasa pilipinas hindi nakapunta!? sorry!?!?!? weh!

  11. Joyo says:

    hmmmm…. pinatawad ka na nila kung sino man sila… nipagpray ka na rin nila…🙂 ok lang yan… kaya mo yan… maayos din lahat… maiintindihan ka din NILA… namin.. o kung sino man yun…🙂 *hugs*

  12. you are already forgiven anak..

    hehe.

  13. bonistation says:

    may spam comment ako sau tignan mo sa SPAM folder mo.

  14. Winkie says:

    sorry saan?

    si jason na naman ba ang may kasalanan? tsk tsk, yan talagang hamster na yan! mapalo na nga! hehehe!

  15. waaah… bkit si hamster?
    hehehe. tsk. tsk. oo nga namn hamster kaw tlga!
    paluin ka nmin ni ate winkie eh.

  16. mr. sleepyhead says:

    lost ako ah..ehehehe..

    sa susunod pwede ako sumama sa EB????

  17. arsean says:

    hmmmm…you’re already forgiven kung kanino man yan…

    ingats🙂

  18. my gash. ur so cute. ahehehehe!

Leave a Reply

