Machong Butiki’s Photo????

burgerAll for the sake of Kuya Bon’s Burger. tama ba ate winkie? hehehe

Kuya bon, ito po ang pix ko?  nasa avatar? hindi yung hamster, malayo sa kumakalat na pix na sinsabi nyo? whahaha. i won. i won. uulan ng burger kapag umuwi ka… heheheh

at sa mga naghinala, asan ang ibidinsya., whaha. wolf! ax! loko kayong dalawa, at stain, wag pa loko isip ka ng matindi, hehehe.

pati si jason, epling! kinalabit na nga kita nong nagkita kayo ni Wolf di mo parin pala ko nakilala. wahaha. Lovely, peace! ano kambal kame di ba? whahah. At sa lahat, wag nyo muna pala asahan ang machong butiki sa pagbisita sa darating na GEB. hehehe.

 

APir! Maraming Salamat sa Pagbabasa. O pano ba yan? hehehe.

156 Responses to Machong Butiki’s Photo????

  1. jason says:

    wattda

    anong ginagawa mo sa aking pag-iisip!!!

    una kong pag pasok napatitig kagad ako sa avatar mo!
    nako

    nahihilo na ko talaga kuya MB

    pero pampaalis ng hilo ko

    ang berger na pramis ni kuya bon

  2. Ax says:

    I only know three things:

    1) basta ang alam ko, si wolf ay hindi si MB.

    2) at hindi si MB si wolf.

    3) pero nasa UEB si MB. andun siya at nagtatago.

  3. boypulubi says:

    Sige na nga panalo na kayo. Sige na rin at nandoon na din si MB sa UEB.

    Nahihilo na rin ako. Bons pa burger ka na lang tol🙂

  4. jason says:

    Patumbling muna sa
    Sabado ng Umaga!!!

  5. arsean says:

    uy may paberger pala d2…

    sama ako…wait ko rin ang pangakong iyon ni kuya bon..

    cheers!!!

  6. .poOt! says:

    wehehe. pasensya, di ako maka-relate. boinks!

    salamat pala sa pagdaan butiki. hehe. errrr… exchange links? what you think?

  7. tsenn` says:

    ahh ehh ahmm..
    with cheese un burger?? hehe
    ung burger na lang ang iintindihin ko :p

  8. livingstain says:

    hay nako tigilan na yan….

  9. stormy says:

    parang nawala yung manlilibre ng barger..hahahah

    hagisan nyo na lang ako a..

    yeah! gerber gerber gerber!! ayyy burger pala:)

  10. pengeng burger dito! hehehe. uwi na ko next week! wooohoooo. sino gusto makipagmeet? lol. hehe. sana makaabot ako sa GEB na ino-organize ni Bons!😉

  11. so sino talaga si mb….di ba inintay natin sya sa megamall ax…di ba? sagot…
    bakit wala pang berger…pakideliver naman dito sa roma..

  12. topexpress says:

    oist! MB pabato ako ng isang cheesy na burger ha! aheheheh sawa na ako sa donuts eh! yumyum ang cheesy na burger😀

    o yung turo ko sau ha, kanta ka sa banyo dun ka mag praktis kanta. pramis dun ako natuto! ahahaha

    • salo! kuya top!!! heheh ai mali, hehehe. wala pa pala , pag uwi po daw ni kua bon ang burger. hehehe. sige exchange nmn tau kua, akin na lang ung mga dunuts mo. hehehe.
      .
      .
      .
      .
      kuya pano yan sintunado ako .heiheieh.
      hehehe. kua.. basta pag umuwi ka dito turuan mo ko. whaha. apir!
      ingat ka po palge.

  13. oy, matagal na akong di nakakain ng cheese burger ah…penge naman…

  14. case closed na ba?

    aba, let’s have party na.

    burger! burger! burger!

  15. jason says:

    BURGER BURGER eto talaga ang habol ko dito kaya tumbling ako ng tumbling dito wahahahahaha

    asan na!!!!!

    hehehehe

    patumbling muna nga ulit..

    Hi kuya MB

    • kaptid kong pugeng puge, wla pa pagdating pa lang ni kua bon, ang burgeran natin. kaya sana makauwi na xa. hehei. apir!
      sige tambling ka pa. hehehe. ingat ka. have a nice day.
      keep praying.

  16. lovely says:

    sows tigilan na yan hehe..
    mag papakilala din yan ng personal si butiki heeh..
    kambal nga ehhe..

  17. Junice Lopez says:

    padaan MB^^, hehehe

  18. dhyoy says:

    ay nako itay!

  19. ka gutom naman yung burger sa taas…=p

    ang macho mo pala talaga author!

  20. precious says:

    hang gulo pa rin! waaaa! hindi ko makita ung avatar!

    hmmmppp…

    andun ka at wala, bsta and2 ka sa bahay mo, ayos! ^,^

  21. yhen says:

    di pa rin ako kombins… hehe…

    kaunti pang ebidensiya para sure… hehe

  22. Hahaha!!!

    Pagbigyan… Kunwari lang wala akong alam…🙂

  23. arsean says:

    namamasyal lng…😉

  24. .poOt! says:

    patambay muna butiki. dito muna ako sa dingding mo.🙂

  25. lio loco says:

    penge na lang ng cheeseburger. un lang. huhlolz!

  26. stormy says:

    hi MB.. lumalangoy-langoy lang papunta dito..heheh

    lumalangoy sa beer:)

    mornight^^

  27. .poOT! says:

    patambay muna butiki.

    kumain ka na?

    ako di pa. busy pa kasi sa…

    peshbuk. hehe

  28. padaan MB! Salamat sa masayang kulitan sa conference kahapon. hehe.
    Take care & see u soon!😉

  29. Kuya MB, lahat naman ay maaaring pumasok sa isip ko.

    • wow. naks jaime, natuwa namn ako don ng tawagin mo kong kuya. ang sarap pakinggan. mas gusto ko ata un. whehehe. naku, jaime, hindi totoo ang sinabi mo. hehehe. dahil kung totoo, walang kandado ang bahay mo. apir! natutuwa akong makilala ka sa ganitong pagkakataon.

  30. tsenn` says:

    kuya mb! how is you?? keep safe oks😉
    hehe dumaan lang..
    apirhugs! :]

  31. Dick says:

    park lang ako saglit dito ha.. bago lang kasi ako, magkano ba first hour?🙂

    subscribe na lang po ako sa feeds niyo para babalik ako sa susunod..🙂
    hello po..😛

  32. kuya add ko kayo sa blogroll ko ha…

  33. joycee says:

    Nakakaloka! You were there pero hinde ikaw si Wolf, eh asan kaaaaaaaa!

  34. flamindevil says:

    MB = wolf

    sure na ko dito!

    may proof ako!

  35. Nashyboy says:

    ang sarap ng burger mo :p

    hahaha

    anyway first time on your blog here😉

    cheers!

  36. Dorm Boy says:

    Sama na lang ako sa burger pag umulan ng burger ha! Count me in!!!!

  37. lovely says:

    hehe..
    hang kukulet ng comment haha..

  38. Hi MB! musta na? hehe. padaan ah..😀

  39. aksoriyalmo says:

    MB, anong balita? Nagkakawalaan tayo sa airwaves.

  40. precious says:

    hi ems! prng ebs lng! hehe…nangungulet akong muli! haha!

  41. shynyrd says:

    ay ako lang yata wala dito..hmmm.. pakita ka na kasi.. malamang gwapo ka..
    dami nag-aabang sayo hehehe.. isa na ko dun..

    • wahahah. ano ulet? hehehe. (wala pa kong sweldo. hihih)
      apir! mraming salamat. nagpakita na ko shy. ayan o nasa side ng blog kong to. hehehe.. hehehe. apir!
      apir! maraming slamat. hehehe.

  42. hmmmmmm…parang di ko pa nakita si bons dito ah…

  43. pinkdiaries says:

    burger? penge naman jan! hahaha, padaan lang!🙂

  44. Melaminecholic says:

    whaha!…🙂 mukhang in demand ka dito mark ah?… hehe…

Leave a Reply

